Föstudagur.....

.... og á föstudögum er heimatilbúin pizza í matin.  Viđ skelltum okkur í hérađiđ og blessuđ heiđin var skítsćmileg.   Ég ţurfti ađ fara í Office1 og versla eitt stk bók fyrir skólan og eitt og annađ. 

Ţađ var veriđ ađ vígja í dag nýja fjarfundarbúinađin sem viđ notum í skólanu, rćđur og snittur.   Ţetta er mikill léttir ađ ţurfa ekki lengur ađ fara yfir Fjarđarheiđina 2x í viku, lenda í óveđrum, ljósin bila á bílum, gleymt ađ setja í park og bíllin rann á međa bílstjórin hún Sigga Stína skellti sér út til ađ hreinsa af rúđuţurkunum og veđriđ alveg kolbilađ.  Alltaf var samt gaman hjá okkur í ferđunum á milli, mikiđ hlegiđ og sagđir dónó brandara.  Viđ fórum oft snemma upp í Egs til ađ versla föt, Sentrum grćddi vel á okkur.

Jćja nú nenni ég ekki meirSick


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Áhugavert fólk

´74 árg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 422

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband