PáskaeggjaRass.

Já það held ég nú.  Krakkarnir höfðu mikið fyrir því að leita af eggjunum sínum, eitt vel falið inn í þvottahúsi og hitt inn í bakaraofni.  Við hjónaleysurnar fengum líka sitthvort, Nonni hafði gott af því en ekki ég, rassin bara ber ekki þessa aukaþyngdSick, annars er heilsan mín ekki búin að vera upp á marga fiska, yfirlið, höfuðverkir og læti, hringt í Dr og á að tala við hann aftur á morgun, húsbandið búin að vera með blóðþrýstíngs mælirinn á lofti og taka mælingar hjá mér og hafa þær alltaf sýnt sömu tölur.  Ormurinn er búin vera með miklar áhyggjur af múttu sinni og er búin að standa vaktina fyrir pabba sinn þegar pa þarf að skreppa frá.

Fórum í geggjaða fermingarveislu, frábær matur og frábært fólk.

Mín er á leið suður á miðvikudag, lækna stúss og námskeið, skólast og fl.

Jæja Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Láttu þér batna, sem fyrst.  Bestu kveðjur Jóna Kolla

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 25.3.2008 kl. 01:20

2 identicon

 Farðu nú vel með þig, vona að suðurferð gangi vel

Védís (IP-tala skráð) 25.3.2008 kl. 09:09

3 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Snúllan mín ekki gott að heira ég vona að þetta lagist.. Þú stendur þig vel mér þikir svooooo vænt um þig..´koss og knús þín elskulega systir Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 25.3.2008 kl. 19:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Áhugavert fólk

´74 árg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 357

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband