Fimmtudagur........

....... og Svandís húsfreyja á Selsstöðum er 80 ára í dag og var blásið til veislu að Hótel Öldunni, flottar veitingar í boði og er óhætt að segja að maginn er þéttsetin af mat.  Svandís var gift bróðir tengdarpabba honum Kristjáni sem dó fyrir mörgum árum, man ekki í augnablikinu hve mörg.  Það var góð mæting í veisluna og vorum við rétt að skríða heim, börnin voru orðin þreytt.

Ég skelli mér í klippingu og lit í dag og verslaði mér á leiðinni heim þorrablóts snyrtivörur.

Ég er ..... æj ég veit ekki, veit ekki hvort að ég sé stressuð fyrir aðgerðina eða spennt????  Þetta er eini sjensin að laga blessuðu hendina, ef þessi aðgerð heppnast ekki að verður það bara að vera svo.

Jamm og jæja, ég ætla að leggjast upp í sófa og bíða eftir Desp Housew byrja. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Snúllan mín það þíðir ekkert annað en að vera jákvæður og bjartsín og vona það bestaÆttlaru að vera algjör skuttla í aðgerðiniHlakka til að sjá þig knús og kossar Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 18.1.2008 kl. 09:45

2 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

Snjallt hjá þér að vera búinn að snyrta bæði hár og neglur ekki dugar að vera eins og útigangur á skurðarborðinu enda margir læknar alveg ótrúlega fallegir    gangi þér annars vel í aðgerðinni hef fulla trú á þér og hendinni þinni að hún verði betri en ný eftir að doktorarnir fögru eru búnir að kukla í henni.

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 18.1.2008 kl. 19:52

3 Smámynd: Lilja Björk Birgisdóttir

Ástæðan fyrir nýju ári, plokk og litun og nýjum snyrtivörum er auðvitað flotti læknirin.

Jákvæðni og bjartsýni, já ég er að leita af þeim til að setja niður í tösku.   Knús og klemm xxxxxxxxxxxxxxx

Lilja Björk Birgisdóttir, 18.1.2008 kl. 20:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Áhugavert fólk

´74 árg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 422

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband