Laugardagur.....

..... er letidagur 1.

Þú ert eins og Gilitrutt með sogæðabólgu og þú ert eins og gamall sláturkeppur settur í súrt.  Þetta eru settingar úr Hanna Barbera teiknimynd sem Birgir var að horfa á.

Ég kláraði að lakka eldhúsborðið hvítt.  Búin að þvo allan þvott, er að gera klárt áður en ég fer suður.

Við erum að fara í fjölskyldu kaffi hjá Siggu Stínu og co, veit ekki með Nonna, hann er að vinna upp í skíðalyftu.

Farin í göngu fyrir kaffi, það er svo að ég hafi meira pláss fyrir kökur mmmmm.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ,hæ og takk fyrir commentið um daginn.

Ég væri sko til í hitting hjá okkar árgangi, hvort sem um ræðir fermingarsystkini eða bara allan árganginn í heild sinni.

Er ekki bara að koma þessu af stað sem fyrst??

Védís (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 00:32

2 identicon

Bara ég aftur . Las færslurnar þínar og sá að þú ert að fara í aðgerð, langaði bara að segja: gangi þér vel mín kæra.

Kveðja,

Védís

Védís (IP-tala skráð) 20.1.2008 kl. 01:14

3 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Snúlla þú ert alldrey löt þú tekur hvíldar dag mun ég seigja Þú ert frábærlega sterk og yndisleg koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 20.1.2008 kl. 15:56

4 Smámynd: Lilja Björk Birgisdóttir

Jú Védís nú þýðir ekkaert annað en að bretta upp ermarnar.

Voru þú og Sif ekki komar e-h að stað fyrir e-h árum??

Takk músa systir.

Lilja Björk Birgisdóttir, 21.1.2008 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Áhugavert fólk

´74 árg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 422

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband