Fallegt ljóð fyrir ykkur fallega fólkið.

Þú ert ljósið sem skærast skín
í mínu lífi, elsku stelpan mín
og ég þakka fyrir þig á hverjum degi
og vona, að lengi enn ég njóta þín megi.

Þú ert lítill engill sem mér var sendur,
svo fullkomin að mér fallast hendur,
og ég skal gera mitt besta til að sýna þér,
að alltaf þú eigir vísan stað í hjarta mér.

Og hjartað slær núna hraðar í mér.
Þakka þér Faðir, sem allt sér.
Af lotningu ég fyllist er ég lít hana á,
stúlkuna sem Hann, lét mig fá.

Og alltaf er ég lít á þig, svo sæt og fín.
Þá get ég undrast, að þú sért dóttir mín.
Og þú mátt vita, ef vökvar tárin kinn.
Að alltaf sé opinn faðmur minn


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

þetta náttúrulega bara fallegt  mín kæra kiss kiss og knús til ykkar allra   frá englunum fyrir sunnan

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 14.3.2008 kl. 14:44

2 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Gegjað ljóð sweety..Hlakka til að sjá þig snúlla og þú stendur þig svo vel koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 14.3.2008 kl. 20:21

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Yndilegt ljóð.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 14.3.2008 kl. 22:42

4 identicon

Hæ, nei við Sif höfum ekkert talað meira saman. En ég held að þetta verði að bíða eitthvað nema einhverjar fyrir austan vilji taka af skarið. Ég bara hef ekki tíma í þetta fyrr en í lok maí, klikkað að gera í skólanum.

Védís (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 08:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Áhugavert fólk

´74 árg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband