Miðvikudagur........

.... að kveldi komin og mín er virkilega þreytt.  Ég var í skólanum frá 13 - 16 og aftur frá klukkan 18 en sem betur fer vorum við stutt í kvöld.  Ég var hjá sjúkraþj í morgun og fékk enn meira af teipi, nú á bakið því ég hef aftur og enn einu sinni tognað og er mikið bólgin hægra megin.

Bloggið verðu stutt núna, þreytan kallar, rúmið kallar og koddin kallar.  Líkaminn minn er að niðurlotum komin, vefjagigtin minnir vel á sig þessa dagana og svefnin eftir því.  Ég náði að slíta aftur stóra vöðvan í hægra læri í fyrradag, ég var að fara framm af gangstétt, það hafði snjóað mikið og ég sá ekki hvar stéttin endaði og þetta var nóg til að rífa slitið upp enn einu sinni ENN.

Jæja nú er rúmið og koddin farin að öskra í kór, sjáumst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Já ég get trúað að þú sért þreitt,þetta tekur virkilega á.. En þú ert sterk þegar að þú þarft að vera það..En maður verður að passa sig að vera ekki of sterkur og ganga framm af sér og enda svo á geðdeild allveg búinn á því.. Þú veist síman ef þig langar að tala og ausa út En baráttu kveðja koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 16.1.2008 kl. 21:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Áhugavert fólk

´74 árg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 422

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband