Žrišjudagur..............

............ og vika ķ ašgerš, ég verš aš višurkenna aš žaš er komin nettur kvķšahnśšur ķ magan, en verš fegin ef aš žaš er hęgt aš laga meiniš.

Pabbi og "mamma" er aš koma frį Kanarķ ķ kvöld, eru bśin aš vera sķšan 19 desember, hlakka til aš hitta gamla settiš, verst aš ég verš svooooo hvķt viš hlišina į žeim.

Ķ dag byrja ég ķ HJŚ 203 og hlakka mikiš til aš fara aftur ķ skólan og sérstaklega aš vera meš žessum skvķsum, žaš er mikiš talaš og mikiš hlegiš og yfirleitt eru žetta svo nešan mittis brandararWhistling

Birgir minn er aš farst yfir žvķ aš mamman er aš fara ķ 4 daga, hann er svo hįšur mér žessi elska, ég fer yfirleitt ekki neitt nema aš hafa hann meš, viš segjum oft aš žaš hafi gleymst aš klippa į naflastrengin.

Erla mķn hefur ašalega įhyggjur į žvķ hvort aš pabbi hennar geti veriš bęši mamma og pabbi, vegna žess aš hśn er ekki allveg aš treysta pabba sķnum fyrir hįrinu į sér, hśn er aš ęfa sig žessa dagana aš hugsa um žaš sjįlf.

Jęja męja heyrumst.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Alexandra Gušnż Gušnadóttir

Jį žetta veršur töff fyrir kśtinn, žaš er nś góš spurning getur Nonni veriš mamma og pįpi hmm  En žaš į eftir aš koma ķ ljós... Vęri til ķ aš vera fluga į vegg heima hjį žér ķ žessa 4 daga ..En žetta reddast. Segšu bara Erlu aš lįta pįpa sinn fara ķ hįrgreišslunįmskeiš En knśs og kossar kv allż

Alexandra Gušnż Gušnadóttir, 15.1.2008 kl. 13:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Įhugavert fólk

“74 įrg

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frį upphafi: 422

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband