Það snjóar og snjóar!!!

Nonni minn er búin að vera að moka snjó síðan 5.30 í morgun og er enn að og sér ekki fyrir endanum á því.  Það snjóar og snjóar og ég vildi óska þess   að ég gæti lagst í skaflana en ég er gifsuð.  Ég fer suður á miðvikudaginn, öskudaginn sjálfan.  Erla ætlar að vera norn og Birgir ætlar auðvitað að vera slökkviliðsmaður. 

Ég var að dunda mér við það að reyna að muna öll 40 ca nöfnin á þeim sem var með okkur í bekk á Egs og náði ég nánast öllum.  Þetta tók mig allan daginn.  Ég vona að það verði að því að ´74 árg geti komið saman og skálað fyrir okkur, kannski hittumst við bara á Rvk svæðinu????

Það voru foreldraviðtöl hjá börnunum okkar í dag, Erla fékk flottar einkunnir og Birgir líka.  Ormarnir fara til Dr á morgun, Birgir í sitt blóð tékk, hann sefur ílla, gnístir tönnum all svakalega og er á þvílíkri hreyfingu og vaknar þreyttur, en það er komið að því að tékka á blóðinu og járnstatus.  Erla er enn að hósta og mæðist fljótt, veit ekki kannski er þetta ekkert hjá henni, en betra er að vera seif en sorry.

Jamm, ætla að setja á fleiri bollur, nammmminmammamm.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

gangi þér vel í suðurferðinni mín kæra og vonandi eru nú ungarnir þínir í besta lagi annars er til lausn á þessu öllu og það er að sjálfsögu "SÚKKULAÐI " í stórum skömmtum  

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 4.2.2008 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Áhugavert fólk

´74 árg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 383

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband