KALT...........

...... það er kalt inni og úti.  Ég lagði mig aftur í morgun, er ekki vön að gera það, fékk samviskubit og játaði fyrir húsbandinu honum Nonna mínum, tók utan um mig og sagði "gott hjá þér".  Ég er að drepast í helv hendinni, hlakka og kvíði fyrir því að hitta Björn lækni í næstu viku í henni Reykjavík.    Hlakka ógó mikið til að hitta systur mínar, pabba minn og "mútter" hana Rönku.

Ég er að bíða eftir nýju tölvuni minni, Nonni verslaði handa mér skólatölvu, elska hann, hann gerir allt fyrir mig.

Við hittum konu frá Skólaskrifstofu Austurlands vegna Erlu okkar, það var gott að tala við hana, hún gerði próf á Erlu og fáum við að vita útkomuna síðar.

Birgir er að byrja í fyrsta gítartímanum í dag og hlakkar mikið til, rokkarinn sjálfur.

Jæja knús og vonandi frís ekki undan okkur á kalda Íslandi í dag.Undecided


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ, ég heyri ekki í neinum úr okkar árgangi nema Önnu þannig að ég veit ekki hvort einhver áhugi er fyrir hitting. Er ekki bara best að byrja að hafa sambandi við fólkið og sjá? Er ekki hægt að finna meiri hlutann af þessu fólki í þjóðskrá?

Védís (IP-tala skráð) 1.2.2008 kl. 18:31

2 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Já snúlla bara ogó hmm mér hlakkar gegjað mikið til hehe..flott að fundurinn gekk vel og vonandi gengur birgir vel.Frá slökkvuliðs manni í rokkara vúúú fjölbreittur hehe...Þessi elska að gera allt fyrir þig (Nonni passa sig)... koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 1.2.2008 kl. 22:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Áhugavert fólk

´74 árg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 382

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband