Crazy veður.......

... úti og þá er gott að vera inni og kúra.

Það voru teknir saumarnir í gær og mikið ógeðsl, helv, var það vont.  Birgir tognað á vinsti fæti í Krakkakoti í gær og fékk að vera heima hjá mömmu í dag.  Ég var í skólanum í gærkveldi  í UTN 103 og fengum við hvorki meira en minna 6 stk verkefni og höfum 1 viku til að leysa þauCrying

Ég horfði á kompás þáttin um Byrgið og fékk vægast sagt velgju.  Mamma og þáverandi maður hennar voru í meðferð í Byrginu ca árið ´98-´99 og þá var Byrgið í Hlíðardalsskóla.  Þau "frelsuðust" þarna og það var ótrúlega fyndið að tala við kellu í síma á þeim tíma, það var jesú í öðru hverju orði, manneskja sem aldrei fór í kirkju.  Ég fór þaðna einu sinni og dvaldi hjá kellu í 3 daga en þá var hún og hennar maður orðin hluti að Byrgisteyminu og voru þau með einbýlishús á sínum vegum.  Það var svossem ágætt að vera þarna og yndælisfólk þarna hvort sem að það var í meðferð eða vann þarna, við borðuðum með vistmönnum og dóttir mín sem er fædd ´97 var með mér, ok mér var boðið að koma með á samkomu og taka Erlu með en ég vildi ekki leyfa henni að vera þarna og mér fannst þessi samkoma krípí, en ég er bara svona.  Þarna á mean ég dvaldi þarna að þá var kella búin að vera "edrú" í ca 5-7 mán, man ekki allveg, en þarna á þessum tíma sem ég var þarna að´þá höfðu þau lykil að lyfjabúrinu og var kella alltaf að senda Jenna mannin sinn eftir hinum og þessum pillum og spurði ég einu sinni afhverju hún þyrfti þessa pillu að þá svaraði hún, ég er með höfuðverk, en trúið mér að þetta voru sko ekki "höfuðverkjaPillur" og eftir þessa dvöl hennar þarna að þá varð hún PILLUsjúklingur og er enn, en þau voru rekin af staðnum fyrir að drekka heima hjá sér en á staðnum en þau gátu falið það í e-h tíma en það komst upp um þau.  Kella þurfti að giftast Jenna þarna því þarna máttu þau ekki búa saman í SYND, ógift og sofa í sama rýmiHalo.

Byrgið hefur líka gert margt gott og vorum við systur þakklátar fyrir þennan tíma sem hún var edrú og þó að það var jesú í öðru hverju orði að þá var hún á samastað, með mat og þak yfir höfuðið, síðan hefur hún farið úr öskunni í eldin og frá manni til mans, hún skildi við Jens og er hann látin.

Jæja ég varð bara að skrifa þetta, er búin að hugsa mikið um hvort ég ætti.....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Jebb man eftir þessum tímum.'Eg er trúuð en þetta var öfga,draga mannakorn á mornana vitna í biblíu og svona bannað að blóta en svo var drukkið öll kvöld hmmm skrítin meðferð.En líka samála að þetta var gott fyrir gömlu á meðan því stóð.... koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 1.2.2008 kl. 01:30

2 Smámynd: Sigrún Óskars

Gott að þú skrifaðir þetta, það er fínt að létta á sér. Þú ert líka hreinskilin. Auðvitað var ekki allt slæmt við Byrgið en það þurfti allavega að stokka þetta upp. Kveðja,

Sigrún Óskars, 1.2.2008 kl. 14:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Áhugavert fólk

´74 árg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 421

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband