Jamm og jæja.

Skólinn er búin að taka alla orkuna mína og margnýta hana og hefur ekki skilað henni til baka, sveiattan.  Við fengum FULLT af verkefnum í UTN 103 og við bara klórum okkur í höfðinu og gerum ekki neitt en það er tími í kvöld og kennarinn er búin að lofa að vera inni á msn og hjálpa okkur með þessi ósköp.

Anna mín er búin að bjóðast til að lána mér varahluti og svei mér þá að þá held ég að verði að þiggja það. 

Líkaminn er í einni rúst og fer versandi.  Ég var hjá sjúkraþj í gærmorgun og gerðum við nýtt verkjamat, óboj já ekki gott, vinstri hendin sem á að vera góð, já hún er alls ekki góð, hún er bara að bilast.  Þóra sjúkraþj sagði mér að ætti að læra að segja NEI, en ég kann það bara ekki.  Ég á að skrifa í tvo daga hvað ég er að gera og hvort að ég hvíli mig nóg, en Þóra þjálfari sagði mér að ég væri ekki að hvíla mig nóg, er að gera of mikið, ætlast til of mikils af sjálfri mér. 

Jæja nú er ég að fara að klæða mig og fá mér kaffi. KNÚS


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

elsku kerlingin mín nú skaltu á fá hann Nonna til að klæða þig á morgnanna og hátta þig á kvöldin, er alveg viss um að hann er til í það.   svo er bara að æfa sig í neiinu veit að það er erfitt en veistu það er hægt. Veistu annað Heimurinn ferst ekki (veit að það er ótrúlegt ) þó svo að við gerum ekki allt sjálfar. Er búin að prufa og meira að seigja heimilið gekk áfram enginn dó eða varð fyrir nokkru áfalli  svo elsku Lilja mín ef ég get þá getur þú  gangi þér vel í öllu þínu ég skal svo biðja dokksa um að kippa annarri hendinni af fyrir þig hehehe.   kv úr hinum enda bæjarins Anna Bugga

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 1.3.2008 kl. 14:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Áhugavert fólk

´74 árg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 384

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband