Uppteit.....

.....af fjölskyldunni.  Það er svosem ekkert mikið að frétta, dagarnir fljúga frá manni.  Heilsumálin á frúnni eru ekki upp á marga fiska en það er ekki við öðru að búast, hendin er á og er það eina góða sem hægt er að segja um hana en verkjalaus er hún svo sannalega ekki.  Ég get ekki beðið eftir að heyra frá lækninum eða öllu heldur hitta hann, er e-h stressuð um að það er ekki allt í lagi með frk hægri.

Skólinn gengur eins og í sögu, Nonni gaf mér splúnku nýja HP tölvu og er hún allgert æði og líka auðvitað Nonni minn líka, elska hann mest og best og hann reynir sitt besta að hjúkra kellu sinni.

Það kemur í ljós á morgun hvort að ég kemst að í vinnustaðanám hér á HSA eða hvort að ég verði að fara á Nesk og ég er allveg eins spennt fyrir því, gaman að fara á nýjan stað og kynnast nýju fólki.

Jæja nú lætur frk hægri vita að hún er þreytt og vill hvíla sig, knús og kossar xxxxxxx.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Voðalegt ástand er þetta á hendinni á þér. Vona að þetta lagist eins fljótt og hægt er

P.S. Er ekki ennþá byrjuð að hringja, , ertu ekki í sambandi við einhvern í RVK sem er meira drífandi en ég.

Védís (IP-tala skráð) 19.2.2008 kl. 15:44

2 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Elsku sysa mín þetta er leiðinlegt að heyra en það sem drepur mann ekki það stirkir mann.. og ég veit að þú stendur þig svo vel.sakkna þín svaka mikið kossar og knús á línuna kv Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 19.2.2008 kl. 18:04

3 Smámynd: Lilja Björk Birgisdóttir

Elsku Védís mín plataðu Sif í þetta með þér og Eystein hann er í Grindavík, þú finnur bloggsíðuna hans hér inn á minni.  Hey Anna hún er svo klár í öllum samskiptum.

Elsku sysss, bara taka hendina við öxl.

Lilja Björk Birgisdóttir, 20.2.2008 kl. 11:58

4 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

Á ég að gefa þér eina hendi fyrst farið er að nota mig í varahluti  gangi þér samt vel dúllan mín

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 24.2.2008 kl. 23:47

5 Smámynd: Lilja Björk Birgisdóttir

Hæ móðir í hjáverkum.  Ég bý á Seyðisfirði en er frá Egilsst.

Anna, kemur þú þá með varahlutina eða á ég að lá Nonna koma við hahahahahahahah.

Lilja Björk Birgisdóttir, 25.2.2008 kl. 10:34

6 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

Lilja mín kondu bara og náðu í varahlutinn  nota þessar hendur hvort eð er ekkert hehehehehe

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 25.2.2008 kl. 17:17

7 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Til hamingju með nýju tölvuna

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 27.2.2008 kl. 01:05

8 identicon

Jæja

Védís (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 00:58

9 identicon

Jæja, loksins búin að senda Sif póst. Vonandi verður af þessu í apríl, (ekki mæti ég í maí). Sjáum hvað daman segir

Védís (IP-tala skráð) 1.3.2008 kl. 00:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Áhugavert fólk

´74 árg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 382

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband