Klukkan er 10......

.... og ég nenni ekki að klæða mig. 

Þorrablótið var geggjað, mikið skemmti ég mér vel og mikið dansað, endaði ballið berfætt.  Sunnudagurinn var að vanda letidagur, horft á DVD og borðað nammi.

Ég er að vona að agerðin hafi heppnast, hitti Björn aftur 7 feb í Reyjavíkinni en saumarnir verða teknir núna á miðvikudagin hér á sjúkrahúsinu, hlakka ekki til.  Birgir minn setti nýtt utan um hendina í gærkveldi, gekk flott hjá honum.  Hann hefur ekki farið úr slökkviliðsgallanum sem ég keypti í Rvk handa honum, flottur galli.  Ég set inn mynd af honum þegar ég get!!!

Það er erfitt að pikka inn á einari ( annari), nenni ekki meir,    bless.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir

þú varst svoooo fín á blótinu  kjóllinn er algjört æði  þið voruð nokkrar sem enduðuð á tánum og það var einhver sem dansaði berfætt heim (skildi spariskóinn  spariskóinn eftir )

mikið er nú gott að þú ert með svona duglegann lækni heima

Anna Guðbjörg Sigmarsdóttir, 28.1.2008 kl. 16:19

2 identicon

Takk fyrir að vera bloggvinur kvðja Áslaug

Áslaug (IP-tala skráð) 28.1.2008 kl. 20:15

3 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

'Eg vona að þú hafir tekið mynd af þér í kjólnum eis og við vorum búnar að tala umO mig hlakkar til að sjá mynd af Birgir jeje get allveg trúað því að hann hafi verið happýEn mikið sakkna ég þín þetta var alltof stuttur tímiEn gegjað gaman hehe...En vonandi endurtökum við þetta þegar u kemur aftur koss og knús Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 29.1.2008 kl. 18:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Áhugavert fólk

´74 árg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 422

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband