Uppdeit!!

Jæja fréttir af mér??  Skólin gengur fínt, klára HBF 103 í næstu viku með eitt stk prófi, HJÚ 203 og UTN 103 klárast líka í næstu!!!  Ég vona bara að þetta gangi vel hjá minni!!

Líkaminn minn er í algjöru rusli frá toppi til táar.  Ég náði að togna í hálsi hægra megin og niður á öxl.  Sjúkraþj reyndi að nudda þetta í gær morgun en það komu sko aukaverkanir, var með höfuðverk í allan gærdag og fram á kvöld.  Höfuðverkir eru búinir að vera að plaga mig undan farna marga daga og verstir um klukkan 17,00 á á daginn og of svo slæmir að ég bara ligg.

Ég fór í klippingu og lit í gær og er svo ánægð með útkomuna.  Krakkarnir fóru í myndatöku í skólanum í gær, bæði bekkjarmynd og einstaklings mynd og mikið hlakkar okkur foreldrunum að sjá útkomuna.

Jæja klem og knús á línuna, xxxxx


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Alexandra Guðný Guðnadóttir

Snúllan mín þetta er ekki gott að heira en ég veit að þér munganga vel í skólanum efast ekkert um það...En ég sendi þér verkjastillandi strauma til þín og láttu þér líða vel.... sakknaðar og koss og knús kv Allý

Alexandra Guðný Guðnadóttir, 7.3.2008 kl. 14:45

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Þú átt eftir að rúlla þessu í skólanum, en leiðinlegt með höfuð verkinn vonandi lagast hann fljótt.

Guðborg Eyjólfsdóttir, 8.3.2008 kl. 00:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Lilja Björk Birgisdóttir
Lilja Björk Birgisdóttir
Ég er bara ég og þannig er það!!
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Áhugavert fólk

´74 árg

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband